Nếu bạn muốn có tiền nhanh chóng, mục đích cải thiện sẽ mang tính học thuật. Dưới đây là các ứng dụng để có thể vay vốn nhanh chóng mà không cần kiểm tra tài chính hoặc có thể cần. Những loại khoản vay này có xu hướng được thanh toán theo hướng dẫn định kỳ làm tròn tích lũy trong tiền của bạn.

Loại mục đích này sẽ có chi phí khác nhau. Ví dụ: EarnIn cung cấp khoản vay ngắn hạn khoảng 500 đô la cho mỗi mức lương. Tuy nhiên, nó tính một khoản phí nhỏ hơn để cung cấp tiền nhanh chóng cho nguồn cung cấp sẵn.

TiềnSư Tử

TiềnSư Tử cung cấp một chương trình tiền tệ đầy đủ giúp mọi người chỉ huy cô gái tiền để tạo ra sự giàu có. Công ty sử dụng các dữ kiện được chọn lọc để thu hút độc giả thích hợp và bắt đầu trao quyền cho người dùng trong các nỗ lực của trường đại học kinh tế. Tuy nhiên, nó cung cấp các đặc quyền và bắt đầu những khía cạnh tích cực để quảng cáo chức năng đã chọn. Lợi ích cạnh tranh của TiềnSư Tử xuất phát từ tính đơn giản, tùy chỉnh, gia nhập và khởi đầu chiến lược một cách độc lập của chính họ.

Bất kỳ tế bào TiềnSư Tử nào cũng yêu cầu một lỗ thông hơi đơn giản và cung cấp chỉ dẫn cá nhân, hỗ trợ và thông báo bắt đầu. Tuy nhiên Cho vay nhanh không cần thẩm định , nó quan sát số dư theo giờ thực và bắt đầu phát triển việc bán hàng. Các thành viên cũng có thể xem điểm tín dụng cũ của bạn, xem việc thực hiện các đổi mới và giảm mức giá mong muốn. Cách nền tảng cũng cho phép người dùng ép giá từ lý do thanh toán khác. Ngoài ra, họ có một tài khoản ngân hàng không thanh toán mới cùng với thẻ tín dụng hoàn lại tiền và bắt đầu nhận phần thưởng liên quan đến thanh toán theo giờ.

Không giống như các nhà cung cấp fintech khác, TiềnSư Tử không yêu cầu ít tín dụng nhất để sử dụng. Phạm vi nâng cấp của họ dao động từ 100 đô la đến 1.000 đô la cụ thể. Khoản tạm ứng dành cho Nhà thiết kế kinh tế cụ thể của họ được tạo ra để hỗ trợ người vay tạo ra tiền và bắt đầu phát triển sức khỏe tài chính của họ. Các khoản tín dụng cụ thể của họ có xu hướng được tài trợ từ 48 giờ trở xuống. Ngoài ra, nó có thể viết các bài viết tổng quát về ba tổ chức tài chính quan trọng và cung cấp hướng dẫn kiểm tra tiền tệ hoàn toàn miễn phí.

Bởi vì động thái phát triển tài chính của TiềnSư Tử trong tương lai là một phương tiện tuyệt vời dành cho những người gặp khó khăn về tài chính hoặc có thể hoàn toàn không có tài chính, nên nó cho phép bạn tận dụng những nhược điểm của họ. Một số tiêu cực có chi phí lớn, dịch vụ khách hàng hạn chế, và bắt đầu đưa ra tỷ lệ học bổng chậm hơn. Tuy nhiên, nó chỉ cung cấp các khoản tín dụng khoảng một.000 đô la, điều đó thật khó nếu bạn có thu nhập hạn chế.

Albert

Không giống như các ngân hàng cổ điển, đáng được chấp nhận rộng rãi, các chương trình phát triển nhanh chóng sử dụng quy trình gói phần mềm đơn giản, chỉ cần thông tin về id và số tiền ban đầu. Đặc biệt tiết kiệm rất nhiều thời gian liên quan đến người vay. Tuy nhiên, nó cho phép họ xem tiền mặt của mình nhanh hơn, điều đó thậm chí còn có lợi hơn trong những thời điểm khẩn cấp.

Một trong những khoản tín dụng đó là chúng có hai chục/bảy. Yêu cầu sử dụng các thuật toán cải tiến để phân tích tiền mặt của người mắc nợ và đưa ra các đề xuất hợp pháp về cách bạn có thể cải thiện điều đó. Ngoài ra, còn có nhiều hỗ trợ tài chính khác bao gồm giá được vi tính hóa và bắt đầu cam kết. Nhiều điều hữu ích dành cho những phụ nữ có kết quả tín dụng kém sẽ cần lấy lại sức khỏe tài chính của người phụ nữ.

Yêu cầu được cung cấp miễn phí và có bất kỳ lời giải thích nào về việc kiểm tra di động, thẻ tín dụng trả trước, lợi ích về tiền mặt và các khía cạnh tích cực khác. Hỗ trợ ngân hàng tiêu dùng cụ thể của họ đến Sutton Put in, bao gồm FDIC. Một ứng dụng mới của tạp chí Albert Income có phần giải thích về mức lương tăng trưởng, thẻ tín dụng Atm miễn phí với khả năng rút tiền không giới hạn và bắt đầu sử dụng Allpoint Atm hoàn toàn miễn phí. Nó hỗ trợ các thành viên nghiên cứu tài sản cũ của bạn và bắt đầu hành vi tiết kiệm khi kiểm tra tiền mặt, hóa đơn và ngân sách ban đầu. Người dùng có thể trả trước bằng tiền mặt để biện minh cho Thu nhập Albert của họ, thực hiện các giao dịch thưởng thu nhập nhằm đạt được mong muốn về mức giá phù hợp. Họ cũng có thể xem bài đánh giá Albert Income của người phụ nữ này tại Star, nơi ghi lại số tiền và bắt đầu sử dụng để đạt được thu nhập mà bạn có thể tiết kiệm ngay lập tức. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, các thành viên sẽ nhận được hỗ trợ tài chính bằng cách có chuyên gia tài chính cá nhân liên quan đến hoàn toàn miễn phí trong ứng dụng.

Brigit

Brigit có thể là một phần mềm kinh tế cung cấp các khoản tạm ứng tiền mà không cần kiểm tra hoặc có thể cần đến tài chính. Nó cho phép bạn thực hiện bao gồm các bài đánh giá của mọi người, tất cả đều sẽ đăng các khoản tăng thu nhập nếu bạn muốn lấp đầy sự khác biệt thực sự giữa các ngày trả lương của mình. Nó cũng có thể giúp tránh được tình trạng thấu chi. Ngoài ra, nó còn có bất kỳ yếu tố chăm sóc nào để giúp các thành viên của bạn theo dõi tiền mặt và chi phí ban đầu. Nhưng nó cung cấp các kỹ thuật và dấu hiệu ban đầu để cải thiện phúc lợi tài chính. Tuy nhiên, có nhiều quy tắc cần được xem xét trước khi sử dụng kết nối.

Mọi người yêu cầu mức lương tiêu chuẩn ít nhất là 500 đô la và bắt đầu thu thập ba thông tin liên tục từ sếp của họ nếu bạn muốn được hưởng một khoản tạm ứng tiền mặt mới. Điều này giúp doanh nghiệp chứng minh thu nhập của bạn ổn định và bắt đầu ổn định, khiến họ đủ điều kiện để được nghỉ phép. Ngoài ra, các thành viên sẽ có thể cung cấp phí hàng tháng liên quan đến 9,99 đô la. Những lời chứng thực cụ thể của Brigit’ersus từ những người khác và cách bắt đầu được xếp hạng Aaa cũng dẫn đến tính xác thực của chúng.

Tuy nhiên, một số người sẽ không thể thực hiện chuyển tiếp hoàn toàn thông qua ngân hàng, một ứng dụng vì Brigit hỗ trợ điều này giúp tránh chi phí thấu chi tốn kém và bắt đầu chi tiêu bằng thẻ tín dụng. Nó cũng giúp tiết kiệm tiền mua chip, xăng và khởi tạo các nguồn lực bằng cách cung cấp cho những thứ này phương thức ứng trước tiền với chi phí thấp. Ngoài ra, họ có hệ số an toàn thấu chi lớn có thể lưu trữ xếp hạng tiền mặt của các cộng sự mỗi năm. Đây có thể là một giải pháp thay thế sáng suốt để khá giả hơn, điều này tốn kém và đưa người đi vay khỏi giai đoạn liên quan đến kinh tế và có thể mất một khoảng thời gian nếu bạn cần vượt qua.

Bỏ tiền mỗi ngày

Trái ngược với các tổ chức ngân hàng trả lương kiểu cũ, hàng ngày bạn không cần phải trả phí cho các mục đích nhỏ. Tuy nhiên, họ đang dẫn trước một khoản thanh toán nhỏ vì các nhà cung cấp sẽ theo dõi khoản tạm ứng vào ngày trả lương trước đó của họ. Mặc dù một số tiền trông có vẻ ngon lành nhưng các khoản phí lại tăng lên từ từ. Vì lý do đó, chỉ cần đảm bảo bạn sử dụng những hướng dẫn này một cách hợp lý.

Các chương trình sau đây đã trở nên rất được yêu thích tại các nhà cung cấp hàng giờ. Ưu điểm chính của phần mềm trong bài viết này là giảm căng thẳng, dòng tiền tốt hơn và bắt đầu SEO hoàn toàn về tiền tệ – như một. Chúng cũng thấp hơn so với các lựa chọn khác, thêm tỷ lệ phần trăm thấu chi hoặc có thể là tạm ứng tiền mặt bằng thẻ tín dụng. Do đó, hầu hết các công ty đang cung cấp các loại dịch vụ này cho các nhà khai thác hàng giờ của họ, chẳng hạn như Walmart, Mini và Start Uber.

Ví dụ: EarnIn, một dịch vụ cấp phép xem (EWA) thu được lợi nhuận cao, giúp các nhà cung cấp nhận được một nửa hoa hồng thông thường của thu nhập được ghi có giống như hoa hồng mới. Điều này có thể giúp người lao động giải quyết các khoản thanh toán để ngăn chặn việc thanh toán các khoản chi tiêu bị trì hoãn. Công ty đang thiết lập dịch vụ của họ cho nhân viên bên trong cửa hàng và bắt đầu xây dựng các nhà máy có trung tâm cuộc gọi, nơi doanh thu thực sự cao hơn.

DailyPay giúp các giải pháp cung cấp chi tiêu bắt buộc, vào những gì tạo điều kiện thuận lợi cho sự cống hiến của nhân viên và bắt đầu giảm chi phí thương mại. Nền tảng của công ty kết hợp với các hệ thống tính lương và bắt đầu xử lý vị trí của bạn về thu nhập đã chuyển. Ngoài ra, nó hoạt động với chi phí di động. Việc dán nhãn sẽ giúp bạn khả thi để nhân viên ngừng đào tạo và bắt đầu thiết lập a. Ngoài ra, tổ chức còn có tính năng thực thi tổng thể và bắt đầu hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.

© 2017 Agrokenya.org

Follow us: